Mệnh Thiên Tử

Hỗ trợ:
Thể loại:
Sử dụng:

Bạn có muốn trải nghiệm sự hưng phấn khi cùng bạn bè quay về thế giới Tam Quốc để thay đổi lịch sử, chiêu mộ hiền tài và chinh phục tất cả các đối thủ trên đường tới ngai vàng Menh Thien Tu? NOVEMBER sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời đó bằng một game mobile đỉnh cao trong năm 2015 ở thể loại game chiến thuật theo lượt.
★★★ GIỚI THIỆU ★★★

Khởi đầu từ một chuyến bay gặp tai nạn, và tình cờ rơi xuống cuộc chiến ác liệt giữa các thế lực thời Tam Quốc. Từ đây, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình đầy thử thách.
Với cốt truyện hay, hiệu ứng đồ họa và âm thanh cực kì hoành tráng, Mệnh Thiên Tử (Menh Thien Tu) sẽ cùng bạn bước vào một “chiến trường sinh tử” không khoan nhượng trong việc tranh bá và giải cứu mỹ nhân cho riêng mình.
Nhiều CHẾ ĐỘ chơi, từ đi Chiến Dịch vượt ải BOSS đến Thách Đấu Lôi Đài, chưa kể hàng loạt chế độ mới sẽ liên tục được UPDATE, bạn chắc chắn không thể rời mắt khỏi quân đội của mình dù chỉ một giây.
Càng đông thì càng vui. Bạn có thể làm BẠN BÈ tức điên khi XẾP HẠNG cao hơn họ trong những cuộc ĐUA TOP, hoặc tỏ ra hào hiệp khi tặng lương thực hàng ngày hoặc tham gia chung các sự kiện của server để giúp tất cả CHIẾN HỮU đạt phần thưởng. Ồ, họ sẽ rất ganh tị khi bạn “khoe mẽ” lên Facebook những THẦN TƯỚNG bạn vừa chiêu mộ được mà không phải ai cũng có, hay biết bạn vừa vượt qua ải cuối cùng trong NHẤT KỴ ĐƯƠNG THIÊN trong khi họ còn đang chật vật đâu đó bên dưới.


Facebook Google twitter
Tips: Nếu cài file APK bị lỗi bạn có thể xem Hướng dẫn cài game Android APK ngoài google play
Mệnh Thiên Tử Mệnh Thiên Tử
910

Bài viết Mệnh Thiên Tử